Online
Xe Honda Wave RSX

Xe Honda Wave RSX

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Wave RSX đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 17.999.000 đ price1/ 21.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, phiên bản Wave 110 RSX đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

    Nhằm mục đích mang đến cho khách hàng một mẫu xe mới với độ bền và tính năng tiết kiệm nhiên liệu cao, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý, vào ngày 28 tháng 02 năm 2014, Honda Việt Nam ra mắt Wave 110 RSX với thiết kế mới thể thao và thanh thoát, với 2 phiên bản  phun xăng điện tử PGM FI và phiên bản chế hòa khí. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam áp dụng công nghệ phun xăng điện tử cho mẫu xe Wave 110 RSX.

    Wave 110RSX mới được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Đèn pha có khả năng chiếu sáng vượt trội với ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan góc cạnh. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút.

    (Xem thêm: Thông cống nghẹt giá rẻ)

    Thân xe là sự kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát. Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

    Về công nghệ, bên cạnh giữ nguyên các tính năng cơ bản, sự tiện lợi vốn có của dòng xe số, Honda Việt Nam bổ sung các trang thiết bị hiện đại đáp ứng sở thích của khách hàng Việt Nam, trong đó có việc phát triển động cơ trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI hiện đại với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, nhằm tạo ra một chiếc xe khiến khách hàng vui thích được sở hữu. Nhờ đó, công suất động cơ của Wave 110 RSX được nâng cao hơn 8% và tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó.

    Thực sự ấn tượng và nổi bật với đường cắt sắc, gọn trong từng đường nét – RSX mới hoàn hảo hơn với vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan góc cạnh liên tưởng đến hình ảnh chim ưng săn mồi dũng mãnh.

    Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút, tôn lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ của Wave RSX mới.

    Phong cách thiết kế đột phá, kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát cùng với sự kết hợp uyển chuyển của những mảng mầu khiến RSX mới trở nên nổi bật, cá tính hơn, mà không kém phần oai hùng, mạnh mẽ.

    Tem xe được sáng tạo từ những gam màu sống động làm bật lên một phong cách mạnh mẽ riêng chỉ có của Wave RSX mới.

    Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

    Động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí được trang bị cho cả 2 phiên bản phun xăng điện tử và chế hòa khí. Wave RSX mới giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Không chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hiện hành, động cơ Wave RSX còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. (Theo điều kiện thử nghiệm của Honda)

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Wave RSX FI mới đột phá lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, có khả năng kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

    Nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-FI, Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ cao hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng  15% so với dòng xe cùng loại trước đó (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái