Online
Xe Honda Supper Cub C125

Xe Honda Supper Cub C125

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Supper Cub C125 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 45.999.000 đ price1/ 51.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Dòng xe số nhưng có mức giá không kém cạnh những dòng tay ga đó chính là Honda Super Cub C125. Với những ai đam mê xe từ thời xa xưa, mẫu xe này đã luôn là niềm tự hào của giới nhà giàu Việt Nam.

    Thiết kế hình chữ S tạo ấn tượng hài hòa mềm mại cho tổng thể xe, phối màu thanh lịch cùng các chi tiết tinh tế trong từng đường nét và chất liệu mạ crôm mang đến cảm giác cao cấp

    Phần đầu xe có nhiều chi tiết hoài cổ, giống như phần cụm đèn trước cặp gương đều có thiết kế tròn truyền thống. Thêm vào đó lớp mạ crom sáng bóng, càng tăng thêm vẻ đẹp cổ kính cho phần đầu xe.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Phảng phất trong sự hoài cổ thì xe vẫn được trang bị thêm sự hiện đại của công nghệ đèn led chiếu sáng. Hệ thống đèn báo rẽ được gắn chìm vào trong, thiết kế đầy ẩn ý. Honda còn tạo thêm điểm nhấn cho phần đầu xe bằng cách bổ sung logo Super Cub màu bạc cách điệu và mác C125 màu đỏ giúp xe nổi bật hơn hẳn.

    Ở phần hông của vẫn giữ nguyên những thiết kế truyền thống của chính bản thân như: yếm hình chữ S, yên xe nhỏ, lốc máy hay cần gạt số cổ điển. Điểm đánh giá cao ở mẫu xe thế hệ mới này nằm ở phần khung xe, hãng dùng bộ khung thép, khiến xe trở nên cứng cáp hơn.

    Bộ mâm 17 inch với 2 tông màu tương phản, mang nét hiện đại nhờ cấu trúc 5 chấu kép hình nan hoa. Tuy nhiên với nhiều người mê Cub thì việc loại bỏ vành nan hoa truyền thống khiến xe không còn “chất” như các hãng xe xưa.

    Trước đây khách hàng đã quen mắt với cụm đèn hậu hình tròn đặc trưng của Super Cub. Tuy nhiên, ở phiên bản mới này Honda đã thay đổi thiết kế thành dạng dọc, trông khá khác biệt và lạ mắt. Ống xả của xe được mạ crom sáng bóng và có chụp bảo vệ bên ngoài nhằm thu hút thêm vẻ ngoài lạ mắt cho xe.

    Theo thông số được Honda công bố thì Super Cub C125 2022 được trang bị động cơ 125 phân khối, PGM-FI, SOHC 4 kỳ, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho ra công suất 9 mã lực tại 7500 vòng/phút, mô men xoắn 9,96 Nm tại 5500 vòng/phút, đi kèm là hộp số bán tự động 4 cấp.

    Để đánh giá khách quan về khối động cơ thì chúng không có nhiều thay đổi, vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu đu lại nhẹ nhàng của người dùng. Đây cũng là một trong những mẫu xe được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu hao  trung bình 1.73L/100km.

    Honda Super Cub C125 được trang bị khóa smartkey với 3 chức năng tương tự các mẫu xe tay ga. 3 tính năng gồm:cảnh báo chống trộm, nút tìm xe và khởi động hệ thống điện.

    Mặt đồng hồ được thiết kế theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số xe. Nhìn tổng quát chúng khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được những nét hoài cổ.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái