Online
Xe Honda Ridgeline Sport

Xe Honda Ridgeline Sport

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Ridgeline Sport đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 1.100.000.000 đ price1/ 1.288.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda Ridgeline Sport 2022 có kích thước chiều dài cơ sở ở mức 3180 (mm) chính vì vậy ngay từ khi bước vào bên trong khoang cabin bạn đã có thể cảm nhận được sự rộng rãi tối ưu. Không chỉ vậy, khoảng cách giữa hai trục bánh lớn cũng giúp cho dòng xe này có được trọng tâm vững vàng hơn.

    Thiết kế buồng lái của dòng xe này có nét tương đồng với mẫu xe Pilot của Honda. Cụ thể táp lô được thiết kế khá rộng với chất liệu nhựa đen – trắng cứng. Nổi bật nhất đó chính là bảng điều khiển trung tâm với thiết kế bày trí khá khoa học. Honda Ridgeline 2022 có tích hợp các  nút bấm nhưng không có sự xuất hiện của cần số. 

    Honda Ridgeline Sport 2022 sử dụng vô lăng 3 chấu được tích hợp với các nút bấm điều khiển tiện ích, dòng xe này còn sử dụng chất liệu bọc da hiện đại giúp cho người lái xe có được cảm giác cầm nắm linh hoạt. 

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Ưu điểm lớn nhất trong thiết kế ghế ngồi của dòng xe Honda Ridgeline Sport 2022 đó chính là ghế lái được trang bị chức năng điều chỉnh 8 hướng linh hoạt, đi kèm với đó còn có chức năng massage hiện đại giúp cho người lái xe có thể điều khiển chiếc xe của mình một cách linh hoạt, tư thế ngồi lái cũng thoải mái hơn trong những chuyến đi xa. 

    Điểm hạn chế của dòng xe Honda Ridgeline 2022 đó chính là thiết kế phần lưng ghế khá dốc, điều này vô tình khiến cho người ngồi lâu sẽ có cảm giác khá mỏi. Tuy nhiên bù lại, chiếc xe lại có trang bị thêm đèn nội thất giúp cho người dùng có sư thư giãn hơn khi sử dụng xe ban đêm.

    Honda Ridgeline Sport 2022 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5334 x 1996 x 1783 (mm) – diện mạo của dòng xe này đậm chất của những mẫu xe bán tải hiện nay. 

    Phần đầu xe tạo ấn tượng bởi thiết kế pha trộn giữa những đường gấp khúc dứt khoát và cả những đường cong hết sức mềm mại. Bên cạnh đó, mặt ca lăng của xe được thiết kế mô phỏng phỏng bộ lưới tản nhiệt theo hình thang được bo tròn ở các góc, Honda Ridgeline 2022 được trang bị cụm đèn pha ứng dụng công nghệ LED hiện đại. 

    Quan sát ở phần nắp capo bạn cũng  có thể thấy được phong cách thể thao nổi bật của dòng xe này bởi những đường gân gợn nhẹ. Cản trước của xe sử dụng tone màu đen và được thiết kế theo hình chữ nhật độc đáo.

    Honda Ridgeline Sport 2022 có thiết kế phần trụ A thoải dài về phía sau, chính kiểu thiết kế này cũng giúp cho người lái xe có được tầm quan sát tốt nhất khi ngồi trên xe. Không chỉ vậy, mẫu xe này còn được trang bị bộ vành có kích thước 18 inch với 2 tone màu vô cùng đặc sắc, dòng xe này được đánh giá cao bởi sự nam tính và khỏe khoắn. 

    Bên cạnh đó, những đường gân dập nổi cũng giúp cho Honda Ridgeline 2022 trở nên thu hút hơn từ góc nhìn ngang. Bộ gương chiếu hậu của dòng xe này được thiết kế có chức năng gập chỉnh điện hiện đại, đi kèm với đó còn được tích hợp đèn báo rẽ  vô cùng tối ưu. 

    Thiết kế phần đuôi của Honda Ridgeline Sport 2022 không có quá nhiều khác biệt so với những đối thủ trong cùng phân khúc, dòng xe này có nắp thùng hình chữ nhật được đặt trên phần cản sau khá to bản. Không chỉ vậy, Honda Ridgeline 2022 còn được tích hợp với bậc lên xuống giúp cho thao tác của người dùng được thuận tiện nhất. 

    Cụm đèn hậu của xe Honda Ridgeline Sport 2022 được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, mẫu xe này còn có thiết kế theo dạng các khối trụ, tích hợp đèn báo phanh ở trên và đèn xi nhan dưới vô cùng bắt mắt. 

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái