Online
Xe Honda Odyssey 2021

Xe Honda Odyssey 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Odyssey 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 1.500.000.000 đ price1/ 1.618.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda Odyssey được bán hầu hết trên thế giới. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ thành công tại một số thị trường trong đó có "quê nhà" Nhật Bản. Tại Việt Nam, mẫu xe này tương đối "ế ẩm" do giá bán cao và không gian nội thất hạn chế, chưa có "sức hút" so với đối thủ Kia Sedona, For Tourneo...

    Ngày 20-01-2021, Honda Odyssey 2022 chính thức được ra mắt tại Thái Lan. Từ năm 2022, mẫu xe này sẽ được "khai tử" tại thị trường Nhật Bản cùng với mẫu xe Honda Legend.

    Honda Odyssey 2022 ra mắt thị trường Thái Lan với giá bán đắt đỏ. Xe được bán ra với 02 phiên bản, giá từ 2.7 triệu baht (khoảng 2.1 tỷ VNĐ). Đây là mức giá tương đối cao cho một chiếc MPV.

    Phần đầu xe, Honda Odyssey 2022 được thiết kế mới sang trọng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt nổi bật với một dãy các thanh ngang mạ crôm. Đèn pha LED sắc sảo ở các góc trên.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Gương chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Đèn xy nhan trước và sau đều là kiểu đèn tuần tự. La zăng hợp kim đa chấu, kích thước 18 inch.

    Honda đã bổ sung thêm tính năng tiêu chuẩn mới, hữu ích cho người sử dụng với cửa hông có thể trượt điện bằng cử chỉ. Hành khách chỉ cần vẫy tay trước cảm biến để mở cửa. Cửa sau cũng hỗ trợ điều khiển mở bằng cử chỉ. Điều này rất hữu ích khi hành khách phải cầm, mang nhiều đồ.

    Đèn hậu được làm mới trông chỉn chu, bắt mắt. Nối giữa hai đèn là một thanh crôm. Đuôi xe được thiết kế vuông vức như bản tiền nhiệm.

    Nội thất của Odyssey 2022 được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền trước. Bảng điều khiển ốp gỗ, đèn nền nội thất LED. Màn hình kỹ thuật số có kích thước 7 inch lớn hơn so với trước là 3.5 inch. Màn hình trung tâm có kích thước 10 inch và 01 màn hình thông tin giải trí kích thước 11.6 inch kết nối Apple Carplay, Android Auto...

    Honda bổ sung tính năng mới cho khoang hành khách. Chỉ cần một nút bấm, ghế ngồi có thể xoay ngang để đẩy ra khỏi xe và chúng có thể được hạ thấp để hành khách có thể thuận tiện khi vào cabin ngồi mà không cần trèo vào. Tính năng mới này rất hữu ích cho người tàn tật, người già và trẻ nhỏ.

    Honda Odyssey tùy chọn hàng ghế 2 khoang hành khách với 02 ghế riêng biệt hoặc 03 ghế. Với 02 ghế riêng biệt thì có thể đẩy hai ghế lại gần nhau hoặc tách ra để có không gian đi lại.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái