Online
Xe Honda Legend 2021

Xe Honda Legend 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Legend 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 950.000.000 đ price1/ 1.088.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đến từ một thương hiệu bình dân nhưng Honda Legend 2021 đã vượt qua những mẫu xe sang để trở thành ô tô thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống tự lái cấp độ 3.
    - Với những người yêu xe tại Việt Nam, cái tên Honda Legend có lẽ vẫn còn khá xa lạ. Điều này không có gì ngạc nhiên vì Honda Legend vốn là phiên bản đổi tên của mẫu sedan hạng sang Acura RLX tại thị trường Nhật Bản. Kể từ năm 1985 đến nay, Legend vẫn đóng vai trò như mẫu xe sedan đầu bảng của gia đình Honda.
    - Vào hôm 5/3/2021 vừa qua, hãng Honda đã tung ra phiên bản Hybrid EX mới của dòng sedan này tại thị trường Nhật Bản. Điểm nhấn của Honda Legend Hybrid EX 2021 nằm ở công nghệ an toàn Honda Sensing Elite, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường chủ động với tính năng cho phép người lái thả tay khỏi vô lăng và hỗ trợ lái khi gặp tắc đường.
    (XEM THÊM: https://wikifin.net/vay-tien-online/)
    - Đặc biệt, Honda Sensing Elite sẽ mang đến hệ thống hỗ trợ lái tự động cấp độ 3 cho dòng Honda Legend Hybrid EX 2021. Hệ thống lái bán tự động cấp độ 3 này đã được Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT) của Nhật Bản thông qua. Như vậy, Honda Legend Hybrid EX 2021 là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống lái tự động cấp độ 3.
    - So với các phiên bản còn lại của dòng sedan cao cấp này, Honda Legend Hybrid EX 2021 có đặc điểm nhận dạng là dải đèn màu xanh dương trên đầu xe và bộ vành la-zăng bằng nhôm mới. Bên trong Honda Legend Hybrid EX 2021 xuất hiện đèn báo Honda Sensing Elite để giúp người điều khiển biết tình trạng vận hành của hệ thống và tình huống lái. Ngoài ra, đèn còn báo cho người lái khi nào cần đặt tay lên vô lăng.
    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái