Online
Xe Honda Jazz 2021

Xe Honda Jazz 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Jazz 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 450.000.000 đ price1/ 618.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Thời trang và hiện đại là những gì bạn có thể thấy rõ nhất ở mẫu xe Honda Jazz 2021. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện ra thiết kế ngoại thất của mẫu xe này và của Honda City có nhiều điểm tương đồng nhau. Jazz 2021 mang đậm phong cách đô thị đầy cá tính và linh hoạt, phù hợp với đa dạng khách hàng. 

    Ở đầu xe khi nhìn trực diện, “đôi cánh vững chãi” của Honda thể hiện rõ rệt trên lưới tản nhiệt. Một thanh ngang, bản lớn được chia làm 2 lớp: lớp trên mạ chrome sáng bóng được trải dài phía trên lưới tản nhiệt, sát nắp ca-pô, kéo qua đến tận hai cụm đèn pha; lớp dưới được thiết kế bằng hợp kim màu đen bóng, cũng nối liền vời hai cụm đèn pha. Chính giữa vẫn là lô-gô Honda chữ H, lưới tản nhiệt được ẩn đi khá nhiều.

    Jazz 1.5 CVT 2021 được thiết kế cụm đèn pha dạng LED toàn phần, thiết kế ấn tượng ở đầu đèn và đuôi đèn vuốt dài, trông rất sắc nét và đậm tính thể thao. Đèn pha LED chỉ được trang bị trên bản cao cấp 1.5 RS, hai bản còn lại là loại bóng Halogen. Xe còn được tích hợp dài đèn LED chạy ban ngày trên cả ba phiên bản, một trang bị dễ thấy ở các mẫu xe mới. Ngoài ra một dải chrome mỏng sáng bóng, trải dài bao phủ lưới tản nhiệt phía dưới, chạy dọc theo dải đèn LED cũng là điểm nhấn bắt mắt. Thiết kế mới này rất ăn ý, hòa hợp với tổng thể của cụm lưới tản nhiệt cũng như đầu xe.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Ở bên dưới là cụm đèn sương mù ẩn trong hốc hút gió trên bản cao cấp Jazz 1.5 RS, hai bản thấp hơn không được trang bị, nhưng dải đèn LED chạy ban ngày có thể đã bù đắp ít nhiều cho cụm đèn sương mù này. Tạo hình ở cản va, hốc đèn mới cùng với các đường nét dập nổi ở đầu xe, mang đến cảm giác khá hầm hố khi nhìn trực diện, khá giống hai hốc mắt của quái vật trong các phim viễn tưởng, tạo hình này cũng khá tương đồng với người anh minivan 7 chỗ Honda Odyssey vừa ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam.

    Thân xe Honda Jazz 2021 được nhấn mạnh tính thể thao, nhờ những đường dập chìm rõ nét từ cửa trước kéo xuống phía sau cụm đèn hậu, rất phá cách. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, gương màu đen sáng bóng trên phiên bản cao cấp RS. Tuy nhiên, bản thấp nhất 1.5V không được trang bị đèn báo rẽ.

    Tay nắm cửa cùng màu thân xe. Jazz được Honda thiết kế cho bộ la-zăng hợp kim 5 chấu, 10 lá khá sắc nét, kích cỡ 16 inches cho hai bản trên cùng và 15 inches cho bản thấp nhất 1.5V. Một tiện nghi nhỏ nữa đó là cửa kính tự động lên xuống một chạm ở ghế lái được trang bị trên cả 3 phiên bản 1.5V, 1.5 VX và 1.5 RS Jazz 2021.

    Phía sau đuôi, tính nhận diện của Honda vẫn được Jazz sở hữu. Thanh chrome sáng trải dài sau đuôi, giữa là lô-gô của hãng mẹ, khá tinh tế. Cụm đèn hậu mang thiết kế mới, nở ra sang hai bên, dễ nhận diện và quan sát hơn từ phía sau. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở cản sau góc cạnh, kết hợp ăn ý với nhau khiến ở phía Jazz 2021 mang dáng dấp đô thị rõ rệt, thời trang và mạnh khỏe.

    Có một điểm khá khác biệt xét về thiết kế/trang bị ngoại thất của ba phiên bản Honda Jazz 2021 đó là phiên bản thể thao cao cấp Jazz 1.5 RS. Vì là phiên bản cao cấp nhất nên bản này được Honda chú trọng nhiều hơn cho giao diện ngoại thất. Jazz 2021 1.5 RS được hãng mẹ tô điểm thêm phong cách mạnh mẽ bằng các trang bị như: cản trước/sau và ốp thân xe mang phong cách thể thao, bộ cánh hướng gió phía sau cũng làm tăng tính khí động học của chiếc xe, bên cạnh đó bản 1.5 RS màu cam rực này còn được thiết kế lưới tản nhiệt bằng chất liệu chrome và gắn cả lô-gô RS phía trước.

    Về tổng thể, Honda Jazz 2021 có phần ngoại thất hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần linh hoạt. Những điểm nhấn trên thân xe bổ trợ cho nhau tạo nên ấn tượng riêng biệt. Với vai trò của một mẫu xe đô thị, Jazz 2021 hoàn toàn chinh phục được mọi khách hàng, đặc biệt là những vị khách yêu thích vẻ đẹp hiện đại, thời trang. 

    Phiên bản mới Honda Jazz 2021 tại thị trường Việt Nam sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao trên ba phiên bản RS - VX - V tương ứng là: 4.034 x 1.694 x 1.524 - 3.989 x 1.694 x 1.524 - 3.989 x 1.694 x 1.524 (mm). Có thể thấy sự khác biệt ở phiên bản thể thao 1.5 RS, bản này có chiều dài lớn hơn 45 (mm) so với hai bản còn lại. Chiều dài cơ sở của cả ba phiên bản đều là 2.530 (mm). Chiều rộng cơ sở trước/sau là 1.476/1.465 (mm) trên hai bản cao nhất, bản thấp nhất là 1.492/1.481 (mm).

    Khoảng sáng gầm xe của Jazz 2021 ở mức tương đối là 137 (mm), tuy nhiên bán kính vòng quay của xe là 5,4 (m). Cả hai thông số này đều nhỉnh hơn người anh Honda City một chút và có thể đem đến một khả năng xoay sở dễ dàng trên những ngõ hẹp, đường đông. Cỡ lốp của Jazz là 185/55 R16, la-zăng 16 inches cho bản RS và VX và 175/65 R15, la-zăng 15 inches cho bản Jazz 1.5 V.

    Kết hợp với diện mạo bên ngoài trẻ trung chính là phần nội thất không kém phần năng động của Honda Jazz 2021. Tuy phần nội thất, trang bị tiện nghi và công nghệ sử dụng của mẫu xe này khá giống với Honda City, thế nhưng về tổng thể khoang nội thất vẫn có sự vượt trội hơn nhiều. 

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái