Online
Xe Honda HR-V 2021

Xe Honda HR-V 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda HR-V 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 650.000.000 đ price1/ 688.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Với ý tưởng tạo ra một chiếc Crossover đầy cuốn hút, HR-V đã kết hợp giữa sự năng động và cảm giác an toàn của một chiếc SUV. Nhìn từ bên ngoài, Honda HR-V cho cảm giác một xe rộng rãi như mini van nhưng đậm phong cách thể kiểu xe coupe với phần đuôi được vuốt xuống thấp. 

    Về mặt kích thước, Honda HR-V có chiều dài 4.334 mm, chiều rộng, cao lần lượt 1.772 mm và 1.605 mm và chiều dài cơ sở 2.610 (mm) dài nhất phân khúc mang đến không gian nội thất rộng rãi. Ngoài ra, Honda HR-V còn mang đến hai thông số tốt hàng đầu phân khúc: khoảng sáng gầm 170 (mm) cùng bán kính quay vòng chỉ 5,7 mét.

    Đèn sương mù và cụm đèn phía trước FULL LED hiện đại – duy nhất trong phân khúc B-SUV - được trang bị trên HR-V cũng góp phần mang lại cảm giác sắc sảo nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Cụm đầu xe hiện đại với lưới tản nhiệt bốn thanh ngang, đi kèm thanh viền chrome và biểu tượng Honda nằm kiêu hãnh ở khu vực trung tâm. Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. 

    Phần nắp capo mang đậm chất thể thao khi được vuốt thấp xuống cùng những đường gân dập nổi. Thân xe có thêm hai đường gân ở mỗi bên đem lại cảm giác mạnh mẽ hơn.

    Trên Honda HR-V, bộ mâm đúc cũng được thiết kế khá đẹp với cỡ 17 inch tạo nên hiệu ứng cánh quạt đẹp mắt khi di chuyển. Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên vòm kính xe, tạo cảm giác thể thao cá tính như chiếc coupe 2 cửa.

    Cụm đuôi xe của Honda HR-V cũng ấn tượng không kém với cụm đèn hậu dạng LED, chỉ hơi tiếc là đèn báo rẽ và lùi vẫn là loại halogen. Bộ đèn hậu mở rộng từ thân sang cửa hậu đi cùng những đường gân nổi tạo nên sự liền lạc. Phần cản dưới cũng mang thiết kế thể thao không kém được tích hợp cảm biến lùi.

    Nhằm mang lại cho khách hàng một chiếc SUV đô thị với không gian  thoải mái, những vật liệu mềm được sử dụng cho hầu hết bề mặt tiếp xúc của HR-V hoàn toàn mới. Thiết kế bình xăng đặt ở giữa cho phép khoang chứa đồ được mở rộng tối ưu và hàng ghế sau rộng rãi mang lại cảm giác giống như minivan. 

    Thiết kế khu vực táp lô gọn gàng, hỗ trợ làm nổi bật cảm giác rộng rãi, tạo ra một không gian tận hưởng cho cả lái xe và hành khách. Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở vị trí khá cao so với sàn xe, tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân nhằm mang lại cho khách hàng cảm nhận cao hơn về chất lượng.

    Tất cả các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu da mềm xung quanh ghế hành khách, đường khâu thủ công tỉ mỉ, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

    Cũng như các dòng xe khác của Honda, HR-V sử dụng vô-lăng dạng ba chấu quen. Đặc biệt hơn, vô-lăng còn tích hợp hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Phía dưới là hai cụm nút điều khiển màn hình thông tin ở cụm đồng và việc nghe gọi điện thoại.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái