Online
Xe Honda Goldwings 2021

Xe Honda Goldwings 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Goldwings 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 93.999.000 đ price1/ 131.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Gold Wing 2021 tại Việt Nam sẽ được bán ra thị trường với hai tùy chọn màu Đen và Đỏ Đen Bạc, loại bỏ tùy chọn màu Trắng cũ. Thiết kế cũng như trang bị trên Honda Gold Wing có có gì khác so với phiên bản trước đó. Nói cách khác, Honda Gold Wing 2021 vẫn mang dáng vẻ đồ sộ và hiện đại của thế hệ Gold Wing mới nhất trình làng vào năm 2018

    Thiết kế vàng tiên phong trên những hành trình khám phá vô tận. Ẩn sau thân xe bóng bẩy là một khuôn sườn đôi được đúc bằng nhôm chắc chắn, kết hợp với sự hỗ trợ từ hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe mang lại sự vững vàng tuyệt đối cho tay lái.

    Hệ thống càng sau Pro-Arm vận hành kết hợp cơ cấu giảm xóc Pro-Link với mức giảm chấn được điều chỉnh điện tử, cùng hệ thống phuộc trước có thể tự điều chỉnh theo chế độ lái đã chọn. Hệ thống phanh kép kết hợp (D-CBS) giúp hỗ trợ lực phanh đồng đều cùng với điều khiển ABS cho khả năng dừng xe hiệu quả, tự tin chinh phục đường trường.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Yên xe được thiết kế chuyên biệt. Vị trí ghế ngồi sau của Gold Wing 2021 có phần góc tựa lưng tăng độ ngả lên mức 23° cho người ngồi. Chiều cao yên trước vẫn là 745 mm. Yên trước và sau đều được sử dụng chất liệu da cao cấp, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình dài cho cả người lái và người ngồi sau. Honda cho biết chất liệu da của phần yên cũng có sự thay đổi so với đời cũ.

    Phiên bản ở đời 2021 trang bị màn hình màu đa năng TFT 7-inch tinh thể lỏng cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nó hiển thị đầy đủ thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc. Thông tin được hiển thị rõ ràng và theo thứ tự từng chức năng, giúp người lái dễ dàng kiểm tra mà không cần di chuyển mắt nhiều. Độ sáng màn hình có thể tự động điều chỉnh với 8 mức độ, đem lại sự thuận tiện cao hơn cho người lái.

    Sống động trong mọi góc cạnh, mượt mà trên tất cả hành trình. Động cơ mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Gold Wing 2021 là chiếc mô tô được chế tác để uyển chuyển trong mọi cung đường, lướt đi trên mọi khúc cua. Khung sườn đôi nhôm đúc với hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe kết hợp với bộ phận giảm xóc điện tử giúp đảm bảo khả năng giảm chấn tối ưu.

    Và sau đó chính là động cơ trái tim của chiếc mô tô. Tạo ra năng lượng cho xe là động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang dung tích 1,833cc sản sinh mô men xoắn 170Nm ngay tại 4,500 vòng/phút và được cải tiến để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 mới nhất. Khối động cơ này sản sinh công suất 125 mã lực ở 5.500 vòng/phút.

    Đi kèm với động cơ này là công nghệ hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp, bao gồm một số lùi. Hệ thống này có chế độ Walking với khả năng tiến 1,8 km/h hoặc lùi 1,2 km/h bằng phím nhấn trên cụm điều khiển. Gold Wing 2021 có 4 chế độ lái là Tour, Sport, Eco và Rain. Cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), động cơ của Honda Gold Wing 2021 trở thành một trong những động cơ ấn tượng với khả năng vận hành êm ái nhất trên thế giới.

    Phiên bản mới của Honda Gold Wing được nâng cấp về trang bị, thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên. Xe được trang bị phanh tay tương tự ôtô. Phanh kép kết hợp D-CBS giúp phân bổ lực phanh đều trên cả hai bánh cùng phanh ABS an toàn, hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC, ga điện tử với 4 chế độ lái, ga tự động Cruise Control.

    Để phù hợp với cuộc sống hiện đại luôn cần không gian tối ưu, thiết kế cốp sau của xe đã được mở rộng thể tích thêm 11L lên mức 61L, chứa tới 2 chiếc mũ bảo hiểm full-face một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, Hai thùng bên xe Honda Gold Wing 2021 còn có thêm dung tích 30 lít/bên. Tổng dung tích toàn bộ các cốp xe Honda GoldWing 2021 là 121 lít.

    Hộp đựng đồ được đóng và mở thông qua hệ thống khóa thông minh, tích hợp giảm chấn thủy lực để vận hành êm ái và bảo vệ đồ bên trong an toàn.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái