Online
Xe Honda CR-V

Xe Honda CR-V

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda CR-V đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 750.000.000 đ price1/ 888.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda CR-V là mẫu xe gầm cao thành công nhất của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc crossover hạng C. Đây không chỉ là mẫu xe thường xuyên đứng Top 1 phân khúc, mà còn là "gương mặt" rất quen thuộc trong bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

    Tuy nhiên khoảng 3 năm trở lại đây, sự trỗi dậy của các mẫu xe đến từ Hàn Quốc đã khiến CR-V gặp khó trong cuộc đua doanh số, miếng bánh thị phần bị chia nhỏ lại. Trong tình thế này, để tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình, Honda CR-V đã ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 5.

    Honda cung cấp đến khách hàng 5 lựa chọn màu sắc xe CR-V bao gồm: Trắng ngà, Đen, Bạc, Titan, Xanh đậm. Trong đó, Xanh đậm là màu hoàn toàn mới được bổ sung ở lần nâng cấp mới nhất gần đây.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Tại mỗi đại lý sẽ áp dụng những chương trình khuyến mãi khác nhau, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý Honda chính hãng để được cung cấp thêm thông tin.

    Vì là bản nâng cấp giữa vòng đời nên Honda CR-V 2022 không có quá nhiều khác biệt về nội thất, nhà sản xuất chỉ thực hiện tinh chỉnh ở một số chi tiết như bộ cản trước, sau to bản và thể thao hơn, ống xả kép tạo hình lại. Xe vẫn giữ nguyên dáng vẻ mạnh mẽ, cơ bắp đậm chất thể thao và có phần chững chạc hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

    Honda CR-V 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như trên đời cũ. Các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.623 x 1.855 x 1.679 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.660mm, khoảng sáng gầm 198mm. Những thông số này là không mấy ấn tượng so với một chiếc SUV có cấu hình 5+2 chỗ. So với đối thủ trực tiếp là Mazda CX-5, Honda CR-V 2021 có chiều dài tổng thể nhỉnh hơn 73mm, tuy nhiên chiều dài cơ sở lại ngắn hơn 40mm.

    Về thiết kế tổng thể, sẽ không dễ dàng gì để nhận thấy những thay đổi trên bản mới so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên quan sát kỹ sẽ nhận thấy những chi tiết nhỏ được trau chuốt lại khá tỉ mỉ với ngôn ngữ thiết kế liền mạch, cơ bắp đúng chất SUV.

    Trên mặt ca-lăng, bộ phận lưới tản nhiệt nay tiết chế bớt chất liệu chrome, trong khi đó cản trước được thiết kế theo thiên hướng thể thao hơn, bên dưới logo được chừa một khoảng trống vừa đủ để tích hợp bộ phận cảm biến của gói an toàn Honda Sensing. Trên Honda CR-V 2021, bản E chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen, các bản cao hơn là G và L dùng bóng LED tự động thích ứng. Trên nắp ca-pô, 2 đường gân dập nổi rõ rệt càng tạo thêm vẻ hầm hố, thể thao cho phiên bản nâng cấp.

    Bước sang bên hông xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là “dàn chân” kích thước 18 inch có thiết kế đơn giản hơn trước, loại 5 chấu phối 2 tông màu tương phản kết hợp cùng bộ lốp Michelin kích thước 235/60R18.

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    Honda CR-V 2022 được trang bị gương chiếu hậu gập, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED, tạo thuận tiện cho người cầm lái. Xe trang bị tay nắm cửa mạ chrome tích hợp cảm biến một chạm mới thay cho nút bấm cơ như trước đây. Tất cả các cửa sổ đều có chức năng chỉnh điện với các đường viền chrome bao quanh khung, cho cảm giác vừa sang trọng, vừa chắc chắn.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Nhìn chung, sự kết hợp của các đường gân dập nổi, "dàn chân" 18 inch cùng các đường viền mạ chrome ở hệ thống cửa sổ và bệ bước lên xuống tạo nên một diện mạo rất khỏe khoắn, thể thao và không kém phần bắt mắt, sang trọng cho CR-V 2022 khi nhìn từ thân xe.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái