Online
Xe Honda Clarity Hybrid

Xe Honda Clarity Hybrid

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Clarity Hybrid đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 900.000.000 đ price1/ 1.088.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda Clarity Hybrid 2023 được nhận định là mẫu xe tương lai đáng được lựa chọn trong thời gian tới, dòng xe này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đi kèm với đó còn có những thiết kế vô cùng độc đáo và mới mẻ. 

    Bước vào bên trong khoang cabin của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 bạn sẽ cảm nhận được nhiều thiết kế mới mẻ và được đánh giá hiện đại hơn so với các dòng xe hơi trong cùng phân khúc. Bề mặt táp lô của dòng xe này được Honda áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, chất liệu của các chi tiết cũng nhẹ và đậm chất thể thao hơn.  Táp lô được phân tách thành 2 tầng với nhiều tiện nghi hiện đại. 

    Honda Clarity Hybrid 2023 sử dụng vô lăng 3 chấu đặc trưng của dòng xe Honda, cụ thể mẫu xe này còn tích hợp thêm khá nhiều nút bấm giúp cho người lái xe có thể điều khiển một cách dễ dàng và thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Không chỉ được trang bị chất liệu da hiện đại và êm ái mà hệ thống ghế ngồi của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 còn được trau chuốt bởi những đường chỉ khâu tỉ mỉ làm tăng thêm sự tinh tế và hiện đại cho xe. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị thêm chức năng sưởi ở hàng ghế trước giúp cho người lái xe khi lái xe đường dài có được sự thoải mái và tiện ích nhất.

    Honda Clarity Hybrid 2023 được thiết kế với cấu hình 5 chỗ ngồi chính vì vậy khi ngồi trên xe bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, khoảng để chân cũng khá rộng rãi.

    Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 đạt mức 427L, dòng xe này có thể giúp cho bạn mang theo được nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có thể gập chỉnh hàng ghế sau nhằm gia tăng dung tích khoang hành lý khi cần.

    Honda Clarity Hybrid 2023 được nhiều khách hàng đánh giá có thiết kế khá tương đồng với mẫu xe Honda City, cụ thể đó chính là phong cách đậm chất thể thao và nhiều đường nét được đánh giá độc đáo. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm này rất phù hợp với những chuyến đi xa. 

    Cụm đèn pha của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 được ứng dụng công nghệ Full LED hiện đại, chi tiết này được thiết kế hết sức tinh xảo làm tăng thêm hiệu suất ánh sáng tối ưu và tính thẩm mỹ cho xe. Hệ thống đèn pha của xe còn được kết nối với nhau những dải nẹp chrome vô cùng bắt mắt và tối ưu. 

    Phần đầu xe còn thu hút bởi bộ lưới tản nhiệt được thiết kế khá rộng, chi tiết này cũng có kích thước khá lớn làm tăng thêm tính quyền lực cho xe. 

    Toàn bộ phần thân xe đều được đặt lên bộ mâm có kích thước 18 inch, chi tiết này được đánh giá khá phù hợp với kích thước chung của xe, làm tăng thêm sự hài hòa chắc chắn hơn. Diện mạo nhìn ngang của dòng xe này được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự trang nhã, thời thượng và tạo nên một sức hút riêng biệt. 

    Bộ gương chiếu hậu của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 còn được tích hợp đèn báo rẽ, trang bị chức năng gập chỉnh điện giúp cho người lái xe có được tầm quan sát tốt nhất. Bên cạnh đó, những chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu đều được đồng bộ màu sắc với thân xe giúp cho Honda Clarity Hybrid 2023 trở nên hài hòa hơn. 

    Góc nhìn phía sau của dòng xe Honda Clarity Hybrid 2023 hết sức cân  đối và hiện đại bởi cụm đèn hậu được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Nhìn từ đây bạn cũng có thể thấy được các chi tiết của xe được trau chuốt khá tỉ mỉ. Những đường gân dứt khoát cũng giúp cho Honda Clarity Hybrid 2023 thể hiện được phong cách thể thao nổi bật của mình. 

    Honda Clarity Hybrid 2023  hiện nay đang được ra mắt với 6 tông màu ngoại thất chính bao gồm: Platinum White, Solar Silver, Modern Steel, Crystal Black, Moonlit Forest, Crimson. Những tông màu này khá đa dạng và phổ biến chính vì vậy người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ của mình.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái