Online
Xe Honda Civic 2021

Xe Honda Civic 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Civic 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 680.000.000 đ price1/ 788.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda Civic là mẫu xe hạng C đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam khi được ra mắt lần đầu vào năm 2006. Quay trở lại thời điểm đó, những chiếc Civic luôn là mẫu xe được khao khát bởi kiểu dáng đẹp mắt và phong cách thể thao đầy ấn tượng. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ trong phân khúc như Kia Cerato hay Mazda3 thì doanh số của Civic đã ảnh hưởng không ít

    Honda Civic 2021 bản RS có thể nói là đẹp toàn diện bởi không có bất kì góc nhìn nào có thể chê được ở bản thiết kế mà hãng xe Nhật Bản tạo nên. Phong cách để thao nổi bật với nắp capo được vuốt xuống thấp hay cánh gió phía sau đẹp mắt.

    Honda Civic 2021 sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), khoảng sáng gầm xe 133 (mm) và bán kính vòng quay tối thiểu 5,30 (m). Các thông số này “nhẩm tính” có thể thấy là khá tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc chẳng hạng như Mazda 3 hay Altis, còn về khoảng sáng gầm xe được hạ thấp nhằm hướng đến việc tối ưu yếu tố khí động học.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Honda Civic 2021 RS khiến cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy không khỏi ngỡ ngàng bởi thiết kế khá "ngầu" từ cụm lưới tản nhiệt được sơn đen cùng logo RS đầy kiêu hãnh. Các gân dập nổi xuất hiện liên tục, đang xen lẫn nhau tạo nên những mảng miếng sắc nét, từ nắp capo, mặt ca-lăng bóng bẩy nối liền hai cụm đèn pha, cả trước to bản cho đến hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa cứng tối màu.

    Hệ thống chiếu sáng của Honda Civic 2021 1.5L VTEC Turbo có thể xem là sự kết tinh giữa nghệ thuật và công nghệ khi được cấu tạo hoàn toàn từ các bóng LED sắp xếp tỉ mỉ và tinh xảo. “Đôi mắt” full-LED của Civic gồm có dãy đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ và đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và tự động bật/tắt nhờ vào cảm biến ánh sáng.

    Honda Civic 2021 RS mang đến sự gãy gọn và dứt khoát rõ ràng, nhờ đó trông nam tính và khỏe khoắn hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Dù rằng không ít các nhà sản xuất đã áp dụng “fastback design” – thuật ngữ ám chỉ lối thiết kế với trụ C liền lạc đến tận đuôi xe đặc trưng của những chiếc coupe hai cửa vào các dòng xe thương mại phổ thông, nhưng rõ ràng Honda đã thành công và gây được tiếng vang hơn hẳn.

    Mẫu sedan của Honda lăn bánh trên bộ mâm hợp kim tạo hiệu ứng cánh quạt của máy bay khi xe di chuyển. Cùng với kích thước 18 inch, bộ mâm này chính là nhân tố cuối cùng hoàn thiện nên một chiếc Civic RS đậm chất thể thao nhất trong phân khúc.

    Bên cạnh đó, Honda cũng rất "chịu chơi" khi trang bị cho Civic RS bộ lốp dành cho những chiếc xe hiệu năng cao thường có sức mạnh trên 300 mã lực là Michelin Pilot Sport 4, hứa hẹn độ bám đường tuyệt. Mang đến sự đồng bộ chuẩn mực khi một chiếc xe đậm chất thể thao phải được trang bị bộ "vó" xứng đáng, dù đây là chi tiết ít khách hàng để mắt đến. 

    Nếu thoáng nhìn thì có vẻ như Honda Civic 2021 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên, những ai đam mê phong cách thể thao sẽ nhận ra ngay các chi tiết ốp carbon và đường chỉ khâu màu đỏ, làm nổi bật lên không gian nội thất của xe hơn bao giờ hết.. Dù thời gian “tiếp xúc” cùng anh chàng Honda Civic 2021 RS không quá dài nhưng có thể nói là tôi hài lòng về khoang cabin mới mà Honda mang đến.

    Đầu tiên là ghế ngồi ở hàng ghế trước của Honda Civic 2021, hành khách sẽ được ngồi lên ghế bọc da chỉn chu với tone màu đen mạnh mẽ, với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật cùng dải trang trí vân carbon. Riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hai ghế trước có thiết kế công thái học ở mức tốt, tựa lưng lớn ôm sát người ngồi trong khi phần đệm ngồi vừa vặn với khổ người châu Á trung bình. 

    Hàng ghế sau trên Honda Civic 2021 có khoảng để chân rộng rãi cùng khoảng không trên đầu thoải mái cho cả vóc người cao tầm 1m75 dù trần xe được vuốt thấp, người ngồi giữa cũng không quá bất tiện khi có được tựa đầu và không bị phần hốc gió choáng chân quá nhiều.

    Bảng tablo của Honda Civic 2021 vẫn giữ kiểu dáng gọn gàng cùng phong cách trẻ trung, hiện đại và dồn sự tập trung về hướng người lái với xen kẽ vật liệu da và nhựa cứng cao cấp. Honda khéo léo tạo nên các mảng khối xếp chồng lần lượt lên nhau và nổi bật cùng bốn hốc gió tạo hình bất đối xứng điểm xuyết thêm những đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt.

    Trong khi đó cụm điều khiển trung tâm đơn giản với màn hình cảm ứng và nút bấm của hệ thống điều hòa được bố trí ngay bên dưới. Cụm màn hình nay được trang bị nút điều chỉnh âm lượng chỉnh cơ mang đến thao tác nhanh chóng hơn. 

    Honda Civic 2021 bản RS trang bị vô-lăng ba chấu bọc da, phía trong có những đường chỉ khâu tỉ mỉ đẹp mắt tạo cảm giác chắc chắn khi chạm tay vào. Ở góc 3 giờ và 9 giờ là hai cụm nút bấm chức năng phủ nhựa bóng bẩy và hiện đại, mức độ hoàn thiện đúng chất xe nhập với độ nảy rất vừa ý khi sử dụng. Một điểm cộng khác chính là cặp lẫy sang số trực tiếp trên vô-lăng giúp mang đến cảm giác lái thể thao trọn vẹn cho người điều khiển xe. 

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái