Online
Xe Honda Blade 110

Xe Honda Blade 110

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Blade 110 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 15.999.000 đ price1/ 19.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Thị trường xe máy Việt Nam là thị trường có doanh số lớn thứ 03 của Honda trên toàn thế giới và đang đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với sự phát triển của Honda. Do đó, Honda đầu tư nhiều nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam nhằm nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam để tạo ra được những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao. Trong quá trình nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thấy sở thích của khách hàng Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, tinh tế đặc biệt những yêu cầu về thời trang và tính tiện dụng đối với chiếc xe máy ngày càng cao.

    Nhằm đáp ứng những yêu cầu đó, Honda Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc dòng xe số 110cc và dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đó là mẫu xe Blade 110, được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 09 tháng 10 năm 2014.

    Mẫu xe Blade 110 – được thiết kế dựa trên ý tưởng “Thanh thoát và Sắc nét”, với kiểu dáng xe được trau chuốt và vuốt gọn tuyệt hảo. Ngoài ra, Blade 110cc được trang bị động cơ có hiệu suất cao, mang đến cho người lái trải nghiệm với cảm giác lái xe thể thao mạnh mẽ cùng khả năng chuyển số dễ dàng. Hơn nữa, động cơ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vận hành êm ái đặc biệt ở dải tốc độ 30 – 40 km/h- tốc độ thường thấy ở điều kiện giao thông Việt Nam. Bên cạnh đó chiếc xe vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Blade 110 được thiết kế hướng đến sự “Thanh thoát và Sắc nét” và sự hài hòa giữa tư thế người điều khiển và chiếc xe để đảm bảo tư thế khách hàng lái xe đẹp, tự tin và thoải mái

    Cụm đèn pha và đèn tín hiệu sắc nét với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, vượt trội cùng với đuôi tay lái đã được điều chỉnh gọn gàng hơn giúp thu gọn chiều rộng của thân xe khi nhìn chính diện. Tất cả tổng hòa nên một thiết kế thanh thoát, sắc nét và không kém phần khỏe khoắn cho toàn bộ phía trước của xe.

    Thiết kế phía sau ấn tượng: Hệ thống đèn hậu được thiết kế một cách gọn gàng với mặt phản quang cá tính, tạo nên một dấu ấn riêng của Blade 110 khi nhìn từ phía sau.

    Ống xả thể thao: Ống xả với độ chếch được điều chỉnh cao hơn giúp tăng thêm vẻ thể thao và năng động, phù hợp với tổng thể khoẻ khoắn của Blade 110

    Mặt đồng hồ hiện đại: Được thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn, đảm bảo tầm nhìn rõ nhờ mặt phản quang cao cấp, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện.

    Blade 110 sử dụng động cơ 4 thì 110cc mới, làm mát bằng không khí . Vẫn duy trì tính năng vốn có của động cơ Honda về tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao, Honda đã nỗ lực cải tiến hơn nữa  nhằm phù hợp với tình hình giao thông của Việt Nam, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ.

    Blade 110 manglại cảm giác sang số nhẹ nhàng hơn nhờ rút ngắn hành trình của thao tác sang số  và giảm nhẹ độ nặng của cần số. Đồng thời, người lái sẽ cảm nhận được cảm giác lái xe nhẹ nhàng, êm ái vượt trội nhờ sự điều chỉnh mang tính tổng thể về động cơ và thiết kế mang tính khí động học, trọng lượng nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái