Online
Xe Honda Accord 2021

Xe Honda Accord 2021

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Xe Honda Accord 2021 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 980.000.000 đ price1/ 1.088.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Honda Accord 2021 vẫn sở hữu diện mạo năng động, thể thao, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đó. Phong cách thiết kế này cũng hoàn toàn tương đồng với các dòng xe trong gia đình Honda.

    Kích thước tổng thể của Honda Accord 2021 vẫn duy trì thông số DxRxC lần lượt là 4.901 x 1.862 x 1.450 (mm). Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm cũng duy trì lần lượt là 2.830 và 131 mm.

    Phần đầu xe Honda Accord 2021 tiếp tục nổi bật với mặt ca-lăng mạ chrome, kéo dài suốt bề rộng của đầu xe. Liền kề là cụm đèn pha Full-LED tự động bật tắt và tích hợp đèn LED ban ngày. Đèn sương mù của xe cũng vẫn sử dụng đèn dạng LED hiện đại.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Hai bên thân xe Honda Accord 2021 tiếp tục phong cách trẻ trung với phần nóc xe vuốt khá xa về phía sau, rất gần với phong cách của một chiếc Coupe 4 cửa. Nổi bật trên thân xe còn có đường gân dập nổi vuốt sát chân cửa sổ, kéo dài từ trước ra sau.

    Cửa sổ trên Honda Accord 2021 cũng được viền chrome khá sang trọng. Đáng chú ý cửa sổ phía sau dùng kính tối màu, tích hợp rèm che nắng mang lại sự riêng tư cho hành khách khu vực phía sau. Honda Accord 2021 cũng trang bị cửa sổ chỉnh điện, đồng thời hàng ghế trước có thể chỉnh điện lên xuống tự động 1 chạm và chống kẹt.

    Honda Accord 2021 còn trang bị cho thân xe gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Bên cạnh đó, la-zăng hợp kim 18 inch có thiết kế 5 cánh thể thao, đi kèm bộ lốp 235/45R18. Tay nắm cửa cũng viền chrome cạnh trên dưới, sơn cùng màu thân xe bên ngoài và tích hợp cảm biến mở cửa thông minh.

    Đuôi xe Honda Accord 2021 cũng có thiết kể mở rộng sang hai bên với cụm đèn hậu dạng LED và đồ họa hình chữ C khá trẻ trung. Phần nắp khoang hành lý cũng tiếp tục được vuốt cao tạo phong cách thể thao, cùng với các chi tiết khác như ăng-ten dạng vây cá, ống xả đôi ở hai bên cản sau.

    So với các đối thủ, Honda Accord 2021 không hề thua kém về mặt không gian nội thất. Mẫu sedan cao cấp nhất của Honda sở hữu khoang cabin rộng rãi, và thiết kế cân bằng giữa yếu tố hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại.

    Bảng táp lô Honda Accord 2021 khá nổi bật với thiết kế màn hình trung tâm dạng nổi trên bảng táp lô. Cùng với đó là các chất liệu cao cấp như ốp gỗ, bọc da và viền kim loại sang trọng. Ngoài ra, bố cục bảng táp lô theo kiểu đối xứng, đem lại sự cân bằng và hài hòa cho nội thất xe Honda Accord 2021.

    Vô lăng Honda Accord 2021 tiếp tục duy trì thiết kế thể thao 3 chấu và được bọc da. Cấu trúc của vô lăng cũng theo hướng thanh mảnh, đem lại sự tinh tế cho giao diện điều khiển.

    Trên vô lăng cũng tích hợp đầy đủ nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, quay số bằng giọng nói, điều khiển hành trình và lẫy chuyển số. Ngoài ra, vô lăng của xe cũng có thể điều chỉnh 4 hướng, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế lái tối ưu.

    - Xe Honda
    - Ô tô Honda
    - Xe hơi Honda
    - Xe máy Honda
    - Moto Honda
    - Honda CR-V
    - Honda City
    - Honda Brio
    - Honda Civic
    - Honda Accord
    - Honda Legend
    - Honda Clarity
    - Honda Ridgeline
    - Honda Pilot
    - Honda BR-V
    - Honda Mobilio
    - Honda Insight
    - Honda HR-V
    - Honda Jazz
    - Honda Odyssey
    - Honda Passport...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái